Thứ Tư, 26 tháng 8, 2009

xoso88

Hát về thành phố tôi yêu
tuoitre.com.vn - 25-08-2009 03:03

TT - Album ca nhạc Hát về thành phố tôi yêu giới thiệu 10 ca khúc tuyên truyền cổ động về xây dựng cuộc sống văn minh đô thị, bảo vệ môi trường và hướng tới tương lai tươi đẹp của TP.HCM.

Theo nhạc sĩ Viết Duy, người biên tập album, lúc đầu album có sáu bài hát và chỉ phát hành nội bộ do Trung tâm Văn hóa Q.Bình Thạnh vận động anh em trong CLB Sáng tác viết và các giọng hát trẻ trong CLB Ca sĩ Gia Ðịnh trình bày, gồm các ca khúc Cho thành phố thêm xanh, Thành phố tôi văn minh, Ðèn xanh nhé anh, Hát về thành phố văn minh, Thành phố văn minh, Vì một ngày mai. Nhận thấy đây là những ca khúc thiết thực, Sở VH-TT&DL TP đã chỉ đạo Trung tâm Thông tin triển lãm TP.HCM cùng phối hợp với Trung tâm Văn hóa Q.Bình Thạnh làm một album hoàn chỉnh để phát hành rộng rãi.

Ngoài sáu ca khúc trên, CD Hát về thành phố tôi yêu có thêm bốn ca khúc Thành phố tôi yêu, Tự hào thành phố anh hùng, Khi ta 20, Giấc mơ mây với phần biểu diễn của ca sĩ Ðức Tuấn, tam ca Áo Trắng, tốp ca Quân khu 7 và đội văn nghệ Q.Tân Bình.

Một tập bài hát cùng tên cũng được phát hành song song với album này.

H.SƠN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét