Thứ Tư, 26 tháng 8, 2009

xoso88

Bản tin Kpop 25/8]: 2NE1 quảng bá các hit, Super Junior rủ nhau đi xả hơi
hoahoctro.vn - 20 giờ trước

Cập nhật những tin tức mới nhất trong ngày của Kpop!

2NE1 biểu diễn quảng bá cho mini album đầu tay

Nhóm nhạc nữ 2NE1 sẽ tiếp tục các chương trình biểu diễn của mình để quảng bá các ca khúc Hit trong minialbum đầu tay của mình.

Minialbum đầu tay của 2NE1 được phát hành vào đầu tháng 7 với ca khúc chủ đạo là “I Don’t Care” và thời gian gần đây, nhóm đã có kỳ nghỉ xả hơi 5 ngày đầy ý nghĩa và sẽ tiếp tục quay trở lại làm việc, quảng bá cho các ca khúc khác trong album mới từ giờ cho tới cuối tháng 8.

2ne1.jpg

Thường thì các ca sỹ Kpop khác, họ sẽ chọn một ca khúc khác ngoài ca khúc chủ đề để làm ca khúc Hit trong các chiến dịch quảng cáo nhưng 2NE1 lại chọn tới 4 ca khúc liền để quảng bá, đó là"Pretty Boy","In The Club","Let’s Go Party"và"Stay Together".

Công ty quản lý YG Entertainment cho biết: “Sau khi 2NE1 phát hành minialbum đầu tiên của mình, không chỉ có ca khúc chủ đề làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc mà các ca khúc khác cũng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả, đó là lý do vì sao chúng tôi đã quyết định sẽ không chỉ chọn một ca khúc duy nhất cho chiến dịch quảng bá của mình.”

Như vậy là nhóm sẽ trình diễn cả 5 ca khúc trong minialbum này.

Super Junior đi nghỉ


Có vẻ như 13 anh chàng của Super Junior này vừa có một kỳ nghỉ vui vẻ cùng nhau thì phải. Kim Heechul đã post trên trang cá nhân của mình rất nhiều các bức ảnh tại Kangwon và đề ở dưới ảnh là “Ảnh tôi và các thành viên khác trong nhóm tại kỷ nghỉ ở Kangwon”.

Thế nhưng trong số ảnh Kim Heechul đưa lên, chỉ có ảnh của các thành viên khác như Eun Hyuk, Ki Bum, Kangin, Lee Teuk… mà không có ảnh của Heechul :D.

Nhìn những bức ảnh này của Super Junior, các chàng trai ăn vận hết sức bình thường, với áo phông và quần ngắn, trông giống như bất cứ một chàng trai bình thường nào khác.



20090824_super_junior.jpg

20090824_super_junior_02.jpg


Heechul cho biết thêm: “Khi chúng tôi dừng lại ở chỗ nghỉ và nói chuyện, tôi nghe thấy có người nói:"Không thể là Super Junior được?" và rất là nghi ngờ. Chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời chơi đùa cùng nhau và thưởng thức đồ nướng tuyệt ngon.”

Kim Heechul cũng không quên cảm ơn các fan đã gửi … thịt đến cho cả nhóm. Có vẻ như các fan đã gửi rất nhiều quà đến tặng cho nhóm Super Junior.

Miss $ có thành viên mới và ra album đầu tiên

Teaser"Miss $ S Class"

Nhóm nhạc Miss $ sẽ cho ra mắt album đầu tiên của mình vào ngày 26.08 mang tên"Miss $ S Class"trên mạng trước, và sau đó, ngày 01.09 album sẽ chính thức “trễm trệ” có mặt trên kệ đĩa.

Album này chính là một album quay trở lại của nhóm sau khi album nhạc số"Don’t Cheat On Me"được phát hành vào năm ngoái. Hơn nữa, đây cũng là album đánh dấu sự kiện nhóm đón chào thành viên mới, Nemo.

miss - s.jpg

Album sẽ bao gồm 12 ca khúc, trong đó có 3 ca khúc là các single đã được phát hành trước đó. Ca khúc chủ đề của album sẽ là"What Is Love?".

Với những fan nghe tên Miss $ “lạ hoắc” thì có thể nghe thử ca khúc Hit rất trước đây của nhóm"Cheater".

"Cheater"- Miss $ ft Nam Gyuri

Và thành viên mới Nemo cũng đã từng phát hành ca khúc"Now we" cùng với Daesung của Big Bang.

"Now we"- Miss $ vs Daesung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét