Thứ Tư, 26 tháng 8, 2009

xoso88

Trình diễn Window 7 trên máy HP tại Hà Nội
tuoitre.com.vn - 1 giờ trước

TTO - Sáng nay (26-8), Diễn đàn CNTT Thế giới lần thứ 4 (WITFOR 2009) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội. WITFOR 2009 diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 26-28 tháng 8).

Tại WITFOR 2009, Microsoft và HP sẽ trình diễn hệ điều hành Windows 7 trên các dòng máy tính HP mới nhất.

Máy tính HP chạy Windows 7

Nội dung trình diễn bao gồm những thao tác giúp kết nối các công cụ không dây dễ dàng, cách thức lướt web nhanh và an toàn với IE8, thiết lập chế độ tiết kiệm điện, tìm tài liệu, nhìn nhanh màn hình nền, chia sẻ và đọc file đa phương tiện (multimedia) từ máy tính khác...

Trong buổi trình diễn này, công ty máy tính HP sẽ giới thiệu đến người dùng chương trình nâng cấp Windows 7 từ hệ điều hành hiện tại Windows Vista.

Ông Trịnh Thanh Lâm, Tổng Giám đốc Nhóm Máy tính Cá nhân HP Việt Nam, cho biết: “HP sẽ giới thiệu đến người dùng dịch vụ nâng cấp và cài đặt Windows 7. Bên cạnh đó, những thắc mắc xung quanh việc hỗ trợ cài đặt hệ điều hành Windows 7 có thể liên hệ đường dây nóng miễn phí của HP 1800 588 868.

* WITFOR 2009 diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 26-28 tháng 8), bao gồm 7 phiên họp toàn thể, cùng 32 phiên họp chuyên đề của 8 tiểu ban chuyên môn đi sâu thảo luận các vấn đề kỹ thuật về ứng dụng CNTT trong các lĩnh vực khác nhau.

Triển lãm Bên lề WITFOR 2009. Ảnh: ICTNews

Bên cạnh các chủ đề liên quan đến CNTT-TT như phát triển chính phủ điện tử, hạ tầng truyền thông, kinh nghiệm và chính sách phát triển CNTT, phần mềm mã nguồn mở..., diễn đàn này còn thảo luận các lĩnh vực của đời sống kinh tế xã hội như nông nghiệp, y tế, môi trường, giáo dục cũng như vai trò phụ nữ và sự phát triển CNTT. Ngoài ra, diễn đàn cũng thảo luận về cơ hội kinh tế, chính sách hỗ trợ về công nghiệp CNTT và mô hình hợp tác Nhà nước - Doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT.

Theo ước tính của ban tổ chức, có trên 1.500 đại biểu đến từ 70 quốc gia, các tổ chức quốc tế và các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp trong nước tham dự diễn đàn WITFOR 2009.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét